Sunday 24 March 2013

nagpamasahe si ako!.

nagpamasahe si ako hihihi havang minamasahe nilalandi ako ni masahistang pogi," sir nice body at tangkad pa malaki siguro yan?. may bonus pa balbon ". edi si ako umatake na ang lande." hehehe pero parang ung syo ang malaki ramdam ko matigas". "sir nalibugan kasi ako sa unggol mo sir you like ba extra service? . " ah trip ko sana kaso wala ako extrang pera next time nalang." sir kahit magkanu. "wala talaga eh" ahhh oohhh sarap tigas na tigas nako majajakol ako nito pag uwi ko." "sir sige libre nalng tangina tinablan ako syo sir ". ayun cinupa ako at tatangkain akong puwitin. savi ko" uy anu yan di ako pakantot pachupa lang ako." " sir ako nalang kantutin mo. hahaha tangina enjoy ako sa masahista sure ako kayo hindi kasi haba ng binasa nyo na wala nmn kwenta kabaklaan lang naman . charot

No comments:

Post a Comment